Cách trị mụn đầu đen trên mũi không để lại sẹo rổ

Khi lỗ chân lông của bạn đóng đầy bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn, có những nốt nhỏ xuất hiện gọi là mụn trứng cá. Sau khi tiếp xúc với không khí và các chất bẩn khác, các chấm trắng nhỏ xíu sẽ tối màu, trở thành những mụn đầu đentrông thật khó coi. Mụn đầu đen thường xuất hiện ở các vị trí là mũi, trán và cằm, và không hẳn là do bạn rửa mặt không đúng cách. Những thay đổi về hormone và sử dụng sai các sản phẩm chăm sóc cũng sẽ dẫn đến tình trạng mụn không mong muốn. Sau đây là một phương pháp an toàn và không gây đau đớn có thể giúp bạn cách trị mụn đầu đen trên mũi mà không để lại các hố hoặc lỗ nhỏ trên da của bạn.

Mụn ở mũi
Mụn ở mũi

Bước 1: Rửa mặt vào buổi sáng và trước khi đi ngủ bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ thích hợp với loại da của bạn. Mụn đầu đen hình thành khi các bụi bẩn và bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, rửa mặt sẽ lấy đi bụi bẩn và bã nhờn hạn chế hình thành mụn đầu đen mới, đồng thời nhẹ nhàng cuốn trôi những mụn trứng cá hiện có.

Bước 2: Tẩy tế bào chết từ 3 đến 4 lần trên tuần bằng sản phẩm dịu nhẹ chuyên trị mụn đầu đen. Tránh chà xát da mặt quá mạnh khiến mụn trứng cá và mụn đầu đen trở nên tồi tệ hơn. Tập trung chà vùng mũi và nhẹ nhàng rửa sạch với nước ấm. Nếu da bạn thuộc tuýp da nhạy cảm có thể sẽ bị khô hoặc kích ứng sau khi tẩy tế bào chết, thay vì vậy bạn hãy dùng khăn ướt lau mặt nhẹ nhàng để lấy đi các tế bào chết.

Loại bỏ mụn đầu đen trên mũi hiệu quả với kem trị mụn Sakura

Kem trị mụn Sakura
Kem trị mụn Sakura

Kem chữa mụn đầu đen Sakura với công thức không gây kích ứng da, chữa mụn trứng cá. Sản phẩm chữa mụn theo cơ chế thâm nhập vào lỗ chân lông để kiểm soát mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn mới bắt đầu.

Thành phần chính của Sakura Acne Clearing Cream là Benzoyl Peroxide - một tác nhân oxy hóa hoạt động như một chất lột nhẹ, giúp loại bỏ vi khuẩn liên quan đến mụn đồng thời làm sạch tắt nghẽn để giúp ngăn ngừa mụn về sau.

Kem chữa mụn Sakura không chỉ đánh bay tất cả loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá mà nó còn loại bỏ vết thâm do mụn để lại chỉ trong thời gian ngắn.
Cách trị mụn đầu đen trên mũi không để lại sẹo rổ Cách trị mụn đầu đen trên mũi không để lại sẹo rổ Reviewed by Nặc danh on 18:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.