Massage với đá lạnh, bí quyết chăm sóc da mặt độc và lạ

Có một bí mật chăm sóc da đơn giản từ một loại vật liệu cũng cực kỳ đơn giản để làn da đẹp hơn. Bạn đã biết chưa? Đó là massage với đá lạnh. Bí mật massage với đá lạnh được chia sẻ bởi các chuyên gia làm đẹp.   

Chúng ta thường sử dụng đá để giải khát, chườm nước đá để hạ sốt, giảm sưng tấy,.. nhưng đá lạnh lại có một công dụng làm đẹp da cực kỳ hiệu quả mà có thể bạn chưa biết, đó là dùng massage chăm sóc da.  

Đá lạnh không chỉ làm dịu da,se khít lỗ chân lông mà còn làm trắng da, tăng cường độ đàn hồi cho da. Nếu bạn sử dụng một vài viên đá chà xát trên khuôn mặt của bạn, massage mặt mỗi ngày sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giảm bã nhờn, loại bỏ bụi bẩn bám "sâu" trong các lỗ chân lông, giúp làm sạch mặt dễ dàng hơn.   

Massage bằng đá lạnh giúp làm đẹp da

Massage bằng đá lạnh giúp làm đẹp da

Chỉ cần nhớ để lưu ý khi massage với đá lạnh, bạn dùng khăn bông quấn đá, không để nước đá tiếp xúc trực tiếp lên da. Động tác massage nhẹ nhàng rất cần thiết trong trường hợp da bị mụn vì nếu cọ xát mạnh có thể gây thương tích cho da.  


Trước khi sử dụng đá từ nguyên liệu trái cây để làm đẹp, chúng ta nên thử xem làn da của mình phù hợp với loại trái cây nào để tránh bất kỳ dị ứng. Bạn nên thử mặt nạ này lên các vùng da mỏng như cổ tay trước, sau đó mới áp dụng lên toàn mặt.  

Sữa đông lạnh là một bí quyết để cải thiện làn da của bạn nếu thiếu độ đàn hồi. Bạn chỉ cần đổ sữa vào một cái khay để đông thành đá. Trước khi tắm, bạn dùng những viên đá sữa massage nhẹ nhàng vùng ngực 10-15 phút. Kiên trì thực hiện hàng ngày sẽ giúp vòng 1 của bạn ngày càng mịn màng và săn chắc hơn. 


Gợi ý mỹ phẩm hiệu quả

Mặt nạ trắng da White Doctors với thành phần chính là bột ngọc trai, bột gạo, bột yến mạch, vitamin C và chiết xuất dầu ôliu,.. sẽ cung cấp đầy đủ các loại vitamin nhóm B giúp chuyển hóa và cung cấp năng lượng cho da, có tác dụng trị mụn và diệt khuẩn hiệu quả, chống lại các dấu hiệu lão hóa và giảm vết nhăn trên da, điều hòa sự bài tiết bã nhờn mà không làm khô da, cải thiện sắc tố của da do bị sạm da sau viêm hay đốm nâu, đốm đen của nám, tàn nhang hoặc vết thâm do mụn để lại, làm da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên, giúp làn da khỏe và sáng mịn.  

Mặt nạ trắng da tự nhiên White Doctors

Mặt nạ trắng da tự nhiên White Doctors
Sử dụng mặt nạ trắng da White Doctors 2 lần/tuần sẽ mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng, căng tràn sức sống.

>>> Tất tần tật những điều cần biết về cách sử dụng mặt nạ giấy đúng cách

Mặt nạ trắng da White Doctors là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Doctors được các chuyen gia da liễu khuyên dùng.  

Massage với đá lạnh, bí quyết chăm sóc da mặt độc và lạ Massage với đá lạnh, bí quyết chăm sóc da mặt độc và lạ Reviewed by Nặc danh on 23:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.