Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura

Bạn có biết, nhau thai cừu chứa các acid Nucleotic vốn là vật liệu di truyền, các chất chống oxy hóa mạnh, hệ tác nhân miễn dịch, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, giúp cho làn da của bạn được tái sinh và luôn duy trì vẻ đẹp.

Nhận thấy được tác dụng thần kỳ của nhau thai cừu mang lại cho làn da, thương hiệu mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura New Age Perfect Concentrate.
Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura được chiết xuất chính tinh chất từ nhau thai cừu, sẽ giúp bạn duy trì làn da không tuổi. 

6 lợi ích tuyệt vời của serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura

Giúp da trắng mịn, làm mờ những vết thâm nám tiềm ẩn bên trong.

Xoá nhăn hiệu quả mang lại vẻ trẻ trung tươi mới cho làn da.

Cung cấp độ ẩm da cho da luôn mềm mại.

Phục hồi cấu trúc da giúp chống chảy xệ, chống nhăn da.

Công nghệ tế bào gốc thẩm thấu nhanh mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da luôn trẻ trung, tươi sáng.

Sản phẩm an toàn thích hợp cho mọi loại da.

Sử dụng serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura chỉ sau 2 tuần làn da tươi trẻ, mịn màng và trắng sáng sẽ trở về bên bạn

Với vông thức cải tiến mạnh mẽ, dạng huyết thanh không chỉ giải quyết các vấn đề bề mặt của da mà tinh chất nhau thai cừu, CoQ10, Ceramide thẩm thấu mạnh đi sâu vào dưới da để tăng cường các mô liên kết, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi, điều trị cả tình trạng da khô và đánh bật các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.

Trong 2 tuần đầu tiên sử dụng, người dùng sẽ nhận rõ sự khác biệt và sau chu kỳ 30 ngày thì bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ: da săn chắc, mịn màng và trắng sáng tự nhiên.
Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura làm mờ dấu tích của thời gian
Thành phần chính:

Tinh chất nhau thai cừu

Ceramide 3

Coenzym Q10

Các loại dưỡng chất chiết xuất từ thảo mộc quý hiếm.

Hướng dẫn sử dụng:

Áp dụng 1 viên Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura hàng ngày vào buổi tối sau khi làm sạch da. Có thể kết hợp thêm kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura để đạt được hiệu quả tối ưu.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Sakura hiện đang được phân phối tại Mai Hân với giá 990.000đ.

Mỹ Phẩm Mai Hân
Điện thoại: 0909 812 627 - 0866 599 757
Email: contact@maihan.com.vn
Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Reviewed by Unknown on 08:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.