Độc chiêu trị mụn trứng cá “thần tốc” sau Tết ai cũng cần biết

Sau kì nghỉ dài Tết Nguyên Đán, hầu hết chị em đều phải đối mặt với một sự thật phũ phàng là mụn trứng cá nổi loạn khắp nơi. Nhưng chị em đừng vội lo lắng làm ảnh hưởng đến tâm lý và chỉ tạo điều kiện cho đám mụn phát triển hơn.

Chỉ cần đơn giản áp dụng một số biện pháp trị mụn dưới đây, làn da trắng sáng, mềm mịn sẽ nhanh chóng trở lại bên bạn.

Cách trị mụn trứng cá tận gốc sau Tết chỉ với nguyên liệu rer bèo?
Cách trị mụn trứng cá tận gốc sau Tết chỉ với nguyên liệu rẻ bèo?

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh nhất bằng dâu tây


Dâu tây chứa hàm lượng axit salicylic có tác dụng trị mụn vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, dâu tây còn chứa axit ellagic có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Cách làm: Lấy 3-4 trái dâu tây rửa sạch, nghiền nát rồi trộn đều với 1 thìa café mật ong nguyên chất tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Thoa đều lên da mặt, để yên 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

Thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần, chỉ sau 1 tháng, làn da trắng mịn sẽ nhanh chóng trở lại bên bạn.

Cách trị mụn trứng da hiệu quả tại nhà bằng dâu tây và mật ong
Cách trị mụn trứng da hiệu quả tại nhà bằng dâu tây và mật ong

Bật mí cách trị mụn hiệu quả ngay tại nhà sau Tết bằng tỏi và mật ong

Tỏi có chứa chất alixin vừa có tác dụng kháng khuẩn, ức chế sự phát triển cua vi khuẩn gây mụn và thanh tẩy lớp tế bào chết. Trong khi mật ong giúp bổ sung độ ẩm và chống lão hoá vô cùng tuyệt vời.

Vì vậy, mật ong kết hợp với tỏi đã trở thành phương pháp trị mụn trứng cá đang được rất nhiều chị em yêu thích và áp dụng.


Cách thực hiện: Dùng 6 nhánh tỏi cho vào chén nhỏ có chứa mật ong, để trong bóng tối 2-3 tháng. Sau đó thoa hỗn hợp đó lên vùng da bị mụn hay vết thâm, để yên 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

Áp dụng đều đặn 2-3 lần/ 1 tuần, làn da không chỉ sạch mụn mà vết thâm cũng biến mất hoàn toàn.

Bật mí cách trị mụn trứng cá bằng mật ong và tỏi
Bật mí cách trị mụn trứng cá bằng mật ong và tỏi

Trị mụn trứng cá hiệu quả tận gốc bằng bột quế

Bột quế có tính diệt khuẩn cao giúp ngăn ngừa mụn xuất hiện và phát triển. Đặc biệt, chúng còn có thể kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên giúp làn da luôn mềm mịn, tươi mới.

Công thức trị mụn bằng bột quế như sau: Trộn đều 1 thìa café bột quế với 1 thìa café bột yến mạch cùng 1 chút nước ấm để tạo nên hỗn hợp dẻo quánh mịn. Thoa đều lên vùng da mặt, để chờ khoảng 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

Thực hiện 3 lần/ 1 tuần, làn da sẽ sạch tinh mụn chỉ sau 4 tuần kiên trì.

Hy vọng với 3 cách trị mụn trứng cá siêu tốc, an toàn mà rẻ bèo ở trên, chị em sẽ dễ dàng thoát khỏi nỗi lo mụn trứng cá sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán.


Nhưng chị em nên nhớ, để có được hiệu quả trị mụn tận gốc phải thực hiện thường xuyên trong 1 thời gian dài nhất định. Vì vậy, để rút ngắn thời gian trị mụn, chị em thường tìm đến giả pháp dùng kem trị mụn White Doctors.

Kem trị mụn tận gốc White Doctors Acne Pro
Kem trị mụn tận gốc White Doctors Acne Pro

Kem trị mụn White Doctors được đặc chế từ công nghệ trị mụn hiện đại của Thuỵ Sĩ cùng tinh chất dưỡng trắng hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Mỹ, Ý nên đảm bảo an toàn về hiệu quả và độ an toàn.

Chúc chị em sớm có làn da đẹp!
Độc chiêu trị mụn trứng cá “thần tốc” sau Tết ai cũng cần biết Độc chiêu trị mụn trứng cá “thần tốc” sau Tết ai cũng cần biết Reviewed by Nặc danh on 19:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.