Da trắng sáng dáng thon gọn nhờ uống 3 loại nước vào buổi tối

Thực tế, việc lột xác hoàn toàn cho làn da ngăm đen bẩm sinh không khó như bạn nghĩ. Rất đơn giản và nhanh chóng, chị em phụ nữ chỉ cần chăm chỉ uống vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ một trong số các loại nước dưới đây, làn da vừa tươi sáng rạng rỡ còn vóc dáng thì siêu chuẩn.

Vậy chị em hãy cùng khám phá xem đó là những loại nước uống nào và về áp dụng ngay nhé, hiệu quả vô cùng.


Uống nước gì vào buổi tối để da sáng chuẩn?

Uống 1 ly nước ấm trước khi đi ngủ

Uống 1 ly nước ấm vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa vào buổi sáng hôm sau mà còn giúp lượng mỡ dư thừa giảm đáng kể cho bạn một thân hình cân đối.

Lưu ý: Bạn có thể uống 1 số loại nước ép trái cây pha ấm đề thay đổi khẩu vị và bồi bồ dưỡng chất giúp cơ thể tăng sức đề kháng.

Vì vậy, cách làm trắng da không tốn một xu này đang được nhiều chị em yêu thích và áp dụng mỗi ngày.


Cách làm trắng da bằng cách uống nước cam tươi

Cam chứa hàm lượng vitamin C, khoáng chất và axit citric caroten dồi dào không chỉ có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể mà còn làm trắng rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, cam còn giàu hàm lượng chất xơ và chất chống oxy hóa nên có thể vừa hạn chế được sự tích lũy độc tố trong cơ thể vừa ngăn ngừa sự lão hóa cho làn da luôn tươi trẻ và trắng mịn đều màu.

Do đó, không có lý do nào bạn không uống 1 ly nước cam mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để nhận lại những lợi ích tuyệt vời.

[IMG]
Uống 1 ly nước cam vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để da đẹp dáng xinh

Quen thuộc với cách làm trắng da bằng nước ép cà chua

Bạn có biết, cà chua có chứa lượng nước tới 94,5% cùng hàm lượng chất chống lão hóa khổng lồ. Vì vậy, từ lâu cà chua đã được chị em phụ nữ sử dụng là nguyên liệu làm trắng da cực kì hiệu quả.

>>> Xem thêm: Sakura Acne Clearing Gel

Đặc biệt, cách làm trắng da bằng cà chua không chỉ là đắp mặt bên ngoài mà còn có thể làm trắng da bên trong bằng uống nước ép vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

[IMG]
Muốn trắng da bạn nhớ uống 1 ly nước ép cà chua vào buổi tối

Với 3 loại nước uống ở trên, việc làm trắng da sẽ trở nên dễ dàng hơn. Chị em phụ nữ không còn phải tiêu tốn tiền để mua mỹ phâm cao cấp hay đầu tư vào spa, thẩm mỹ viện… mà vẫn có ngay làn da khỏe đẹp, trắng mịn ngọc ngà từ bên trong và 1 thân hình chuẩn như người mẫu.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà chị em không áp dụng ngay để có một làn da trắng sáng tươi trẻ và vóc dáng thon gọn.

Chúc các bạn thành công.
Da trắng sáng dáng thon gọn nhờ uống 3 loại nước vào buổi tối Da trắng sáng dáng thon gọn nhờ uống 3 loại nước vào buổi tối Reviewed by Nặc danh on 19:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.