Làm đẹp da mặt bằng bột yến mạch cho da mụn và da dầu

Bột yến mạch được biết đến là một nguyên liệu rất tốt để giảm cân và cũng chính là nguyên liệu tự nhiên giúp làm đẹp cho da. Các làm đẹp da mặt bằng bột yến mạch bạn đã biết đến nhiều nhưng hãy cùng xem 2 công thức mặt nạ từ bột yến mạch mới dưới đây cho da mụn và da dầu. Áp dụng ngay để xem hiệu quả nhé.




Làm đẹp da mặt bằng bột yến mạch cho da mụn

Bột yến mạch rất tốt trong việc làm sạch sâu làn da, làm sạch các tế bào chết trong da. Socola có chứa các antioxidant, polyphennols là một thành phần giúp da sạch mụn, láng mịn. bảo vệ da chống lão hóa, chống lại tia UV hiệu quả. Hơn nữa trong socola còn chứa caffeine và theobromine giúp da không còn xỉn màu.

Làm đẹp da mặt bằng bột yến mạch và socola không chỉ làm sạch sâu da mặt mà còn giúp trị mụn, bảo vệ và nuôi dưỡng da trắng hồng.

Cách thực hiện:

+ Các bạn trộn hỗn hợp bột socola và bột yến mạch theo tỉ lệ 1:1 rồi cho vào lượng sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp có độ sệt vừa phải.

+ Sau khi rửa mặt sạch, bạn bôi hỗn hợp trên lên khắp mặt trừ vùng mắt, môi. Massage nhẹ nhàng trong vài phút để lấy đi tế bào chết và dầu thừa trên da mặt, đồng thời làm đầu mụn se khô, giảm viêm.

+ Sau đó thư giãn trong 15 phút rồi bạn rửa sạch mặt với nước.

Làm đẹp da mặt bằng bột yến mạch cho da dầu

Bột yến mạch rất giàu các chất xơ hòa tan, protein và các vitamin nhóm B, B6, riboflavin, thiamin, các khoáng chất như sắt, magie, canxi, phốt – pho. Nhờ đó bột yến mạch giúp cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da dầu được làm sạch sâu, giảm lượng dầu thừa hiệu quả.  Trong khoai tây giàu tinh bột, cellulose, các vitamin B1, B2,… Đặc biệt khoai tây khi nấu chín thì hàm lượng vitamin C cao, không chứa axit, độ pH trung tính do vậy giúp da xỉn màu, bóng giàu trở nên căng mịn, trắng sáng.

Làm đẹp da mặt với bột yến mạch và khoai tây là cách để da dầu được làm sạch dịu nhẹ, giảm bóng dầu, da xỉn màu.

Cách thực hiện:

+ Bạn luộc chín khoai tây và nghiền nhuyễn.

+ Bạn làm ấm sữa tươi và cho bột yến mạch vào. Khi bột yến mạch nở thì cho khoai tây đã nghiền nhuyễn vào trộn đều. Nếu quá khô bạn cho thêm sữa tươi vào.

+ Đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước.

Đây là hai loại mặt nạ rất hiệu quả từ bột yến mạch cho da mụn và da dầu. Kiên trì thực hiện làm đẹp da mặt bằng bột yến mạch là cách để giúp da căng mịn, giảm bóng dầu, da tươi sáng hơn.

Chúc các bạn thành công!
Làm đẹp da mặt bằng bột yến mạch cho da mụn và da dầu Làm đẹp da mặt bằng bột yến mạch cho da mụn và da dầu Reviewed by Nặc danh on 19:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.