Kem chống nắng trang điểm White Doctors tốt không?

Kem chống nắng từ lâu đã được xem là một trong những bí quyết chăm sóc và làm đẹp da rất hữu hiệu của chị em phụ nữ. kem chống nắng White Doctors ngoài tác dụng chống nắng, còn được sử dụng như một lớp kem trang điểm nhẹ, thích hợp cho chị em đi làm hoặc đi chơi.

Vì sao phải dùng kem chống nắng?

Các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 15 trở lên có tác dụng ngăn cản 93% tia tử ngoại (UVB), ngoài ra, cũng lọc bỏ tia UVA. Tia UVB và tia UVA chính là thủ phạm gây ra bệnh ung thư da, bên cạnh, còn là nguyên nhân gây lão hóa da. Chính vì lẽ đó, nếu ngăn chặn được các tia này thì cũng có nghĩa ngăn ngừa được nếp nhăn và đốm đồi mồi.

Kem chống nắng ngăn ngừa nếp nhăn, đồi mồi và lão hóa da
Kem chống nắng ngăn ngừa nếp nhăn, đồi mồi và lão hóa da

Theo một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Annals of Internal Medicine, những người sử dụng kem chống nắng hàng ngày có làn da trông trẻ trung hơn rất nhiều so với những người không bao giờ sử dụng hoặc thỉnh thoảng mới sử dụng. Vì vậy, kem chống nắng là bí quyết không thể thiếu trong sự nghiệp làm đẹp và duy trì làn da tươi trẻ cho chị em.

Kem chống nắng trang điểm White Doctors – Bí quyết cho làn da tươi trẻ

Kem chống nắng trang điểm dưỡng da White Doctors siêu chống nắng là sự kiết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất chống nắng, trang điểm, che khuyết điểm, dưỡng da tự nhiên, bao gồm: Tinh chất chống nắng SPF 40+, Titanium dioxide Loại bỏ tia UV giúp chống lão hóa da và bảo vệ da, Zinc oxide Che khuyết điểm, sử dụng khi cần trang điểm, Tinh chất collagen chống nhăn và chống lão hóa da, Vitamin C, E dưỡng da mềm mịn và giữ ẩm cho da... 

Kem chống nắng trang điểm White Doctors mang lại cho làn da bạn:

- Bảo vệ da khỏi bị cháy nắng và chống lại các tác hại xấu của tia UVA và UVB.
- Trang điểm nhẹ làm trắng da tức thì và che khuyết điểm, sử dụng thay thế kem nền.
- Giúp làn da mịn màng, với tông màu đều đặn, tươi tắn ngay tức thì.
- Dưỡng da đẹp tự nhiên và chống lão hóa. Ngoài ra, kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors có mùi thơm dễ chịu, kem thấm đều vào da nuôi dưỡng da, tạo một lớp bảo vệ rất mịn và đẹp cho da.

Kem chống nắng trang điểm White Doctors – Bí quyết cho làn da tươi trẻ

Kem chống nắng White Doctors – An toàn và hiệu quả

Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors. Bởi sản phẩm hoàn toàn không gây bất kỳ kích ứng nào, không gây nhờn rít cho da và phù hợp với tất cả các loại da.

Đặc biệt, kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors đã được chứng nhận an toàn của Sở Y Tế TP. Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm dòng sản phẩm Kem chống lão hóa White Doctors hiệu quả nhất

Dòng sản phẩm White Doctors được rất nhiều người mẫu, diễn viên tin dùng như: Kelly Nguyễn, Sam, ....  

Dòng sản phẩm White Doctors được giới hotgirl rất tin dùng
Dòng sản phẩm White Doctors được giới hotgirl rất tin dùng

>>> Xem thêm dòng kem dưỡng da Lancome đến từ mỹ phẩm Pháp cao cấp.
Kem chống nắng trang điểm White Doctors tốt không? Kem chống nắng trang điểm White Doctors tốt không? Reviewed by Nặc danh on 02:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.