Bí quyết làm đẹp da siêu rẻ từ dưa hấu

Dưa hấu là trái cây không chỉ có tác dụng giải khát và thanh nhiệt mà còn là một trong những loại mỹ phẩm tự nhiên chăm sóc da hiệu quả và an toàn nhất. Bởi trong dưa hấu có chứa nhiều kali, vitamin A, C, chất chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da luôn tươi trẻ và trắng sáng. Bên cạnh đó, dưa hấu được coi là nước hoa hồng tự nhiên, tốt cho việc tẩy tế bào chết và bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Với những bí quyết làm đẹp siêu rẻ từ dưa hấu dưới đây, bạn sẽ dễ dàng sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ.

Chăm sóc làn da đẹp hoàn hảo với dưa hấu
Chăm sóc làn da đẹp hoàn hảo với dưa hấu

Hạn chế nếp nhăn hình hành

Dưa hấu giàu chất oxy hóa nên có thể ngăn chặn các gốc tự do phát triển và chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Chỉ cần dùng nước ép dưa hấu trộn với bơ xay nhuyễn được 1 hỗn hợp, đắp lên mặt để trong 20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.

Tạm biệt làn da rám nắng

Làn da rám nắng sẽ trắng mịn trở lại bằng cách đơn giản: dùng bông thấm nước ép dưa hấu và thoa lên vùng da rám nắng. Để khoảng 15 phút và rửa lại với nước lạnh. Hoặc kết hợp dưa hấu và dưa chuột theo tỷ lệ 1:1 để loại bỏ vùng da rám nắng.

Tạm biệt làn da rám nắng bằng dưa hấu
Tạm biệt làn da rám nắng bằng dưa hấu

Tẩy tế bào chết

Dưa hấu chứa lượng axit malic khổng lồ nên là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên tuyệt vời. Chỉ cần chà bột dưa hấu lên da và rửa sạch lại sau 20 phút.   

Giúp làn da tươi trẻ

Để làn da mát dịu và tươi sáng hơn, bạn dùng 1 chén bột dưa hấu rồi thoa lên mặt, cổ. Chú ý sử dụng dưa hấu ở dạng đông lạnh. Hay chỉ cần chà dưa hấu và lá bạc hà đông lạnh thành đá lên mặt.

 Làm sạch da và làm mềm da

Trộn đều hỗn hợp nước ép dưa hấu và sữa chua, thoa lên mặt và cổ, để 10 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh. Dưa hấu sẽ làm mẩm và chữa lành tổn thương trên làn da, còn axit lactic và các enzym trong sữa chua sẽ tẩy tế bào chết trên da, làm sạch da. Đây là một trong những biện pháp làm sạch da hiệu quả.


Tuy nhiên, phương pháp này tốn khá nhiều thời gian, không phù hợp với những chị em bận rộn. Giải pháp làm sạch da nhanh chóng mà hiệu quả là sữa rửa mặt của thương hiệu mỹ phẩm White Doctors. Sữa rửa mặt White Doctors là sữa rửa mặt y học (không có bọt xà phòng) phù hợp với mọi loại da ngay cả da em bé. White Doctors Cleanser không chỉ làm sạch da mà còn ngăn ngừa mụn, nám và làm trắng da hiệu quả.

Mặt nạ sáng da

Nếu bạn muốn cải thiện làn da ngăm đen của mình trắng sáng hơn thì sử dụng mặt nạ dưa hấu nghiền với bột đậu xanh, thoa lên mặt 15 phút, sau đó rửa lại với nước.


Cách này đòi hỏi kiên trì mới có hiệu quả rõ rệt nên không thích hợp với những cô nàng năng động.

Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên (bột yến mạch, bột ngọc trai và bột gạo) cùng công nghệ hiện đại của Mỹ, mặt nạ trắng da White Doctors mới là sự lựa chọn tốt nhất dành cho họ.

Mặt nạ trắng da White Doctors
Mặt nạ trắng da White Doctors 

Công dụng:

- Mặt nạ trắng da White Doctors cung cấp đầy đủ các loại vitamin nhóm B giúp chuyển hóa và cung cấp năng lượng cho da.


- Có tác dụng trị mụn và diệt khuẩn hiệu quả.

- Chống lại các dấu hiệu lão hóa và giảm vết nhăn trên da.

- Điều hòa sự bài tiết bã nhờn mà không làm khô da.

- Cải thiện sắc tố của da do bị sạm da sau viêm hay đốm nâu, đốm đen của nám, tàn nhang hoặc vết thâm do mụn để lại, làm da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên.

- Giúp làn da khỏe và sáng mịn.

Bí quyết làm đẹp da siêu rẻ từ dưa hấu Bí quyết làm đẹp da siêu rẻ từ dưa hấu Reviewed by Nặc danh on 00:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.