Bộ kem trị mụn Sakura – giải pháp cho làn da mụn

Mụn gây ra những phiền toái nào cho bạn? Nếu hỏi câu hỏi này, chắc hẳn có cả ngàn câu trả lời, cả ngàn tâm sự và cả ngàn nỗi buồn giấu kín đúng không các bạn?

 VẬY NGUYÊN NHÂN GÂY RA TÌNH TRẠNG MỤN LÀ GÌ ?

 – Trong thời kỳ dậy thì hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt cơ thể dễ mất cân bằng hocrmon bình quân dẫn tới kích thích các tuyến nhờn trên da phát triển mạnh và tiết ra nhiều hơn khiến là da trở nên nhờn. Khi da nhờn, lỗ chân lông bị bịt kín sẽ gây nên tình trạng mụn. Loại mụn do nguyên nhân này gọi là mụn sinh lý.

 – Môi trường ngày càng ô nhiễm, các chất độc hại nhiều, thời tiết nóng ẩm, đây cũng là những nguyên nhân khiến cho bề mặt da dễ nổi mụn dị ứng.

– Sử dụng nhiều và thường xuyên các đồ ăn thức uống có chất kích thích như cà phê, rượu, thuốc lá, đồ cay cũng làm cho tình trạng mụn ngày càng nặng hơn.

– Cuộc sống căng thẳng và áp lực công việc, stress cũng là nhân tố kích thích gây mụn và làm cho mụn phát triển nhanh chóng.

– Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp và kém chất lượng cũng sẽ làm cho làn da bị kích ứng và sinh ra mụn.









ĐÂU LÀ LỐI THOÁT CHO LÀN DA MỤN ?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị mụn như sử dụng các loại kem trị mụn trên thị trường, các loại mặt nạ từ thiên nhiên hay sử dụng công nghệ trị mụn bằng laser,… Nhưng sử dụng kem trị mụn được coi là giải pháp tối ưu giúp trị mụn hiệu quả và an toàn, được 90% người sử dụng trên thế giới lựa chọn.

Liệu bạn có biết một sản phẩm trị mụn như thế nào được cho là kem trị mụn antoàn, tốt nhất và hiệu quả nhất không?

 HÃY QUÊN ĐI NỖI ÁM ẢNH VỀ MỤN VÀ TỰ TIN VÀO CHÍNH MÌNH VỚI KEM TRỊ MỤN

Đừng để mụn trở thành nỗi ám ảnh mỗi ngày, ám ảnh ngay cả trong bữa ăn, giấc ngủ của bạn, trở thành nỗi tự ti khiến bạn mặc cảm và đánh mất sự duyên dáng hay cá tính của chính mình.Bộ kem trị mụn cao cấp Sakura Nhật Bản sẽ là giải pháp tốt nhất cho những ai có làn da mụn

  Bộ sản phẩm kem trị mụn cao cấp Sakura được nghiên cứu bởi đội ngũ giáo sư, tiến sĩ bác sĩ hàng đầu Nhật Bản và sản xuất bởi Viện nghiên cứu Sakura Nhật Bản bằng công nghệ hiện đại bậc nhất. Bộ sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên mang lại liệu pháp trị mụn hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

 Bộ sản phẩm trị mụn Sakura là sự kết hợp của kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream và sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam giúp kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn, giảm thiểu những tổn thương do mụn gây ra như sẹo mụn hay thâm mụn. Bộ kem trị mụn cao cấp Skura giúp giải quyết các vấn đề dầu thừa trên da, giúp cân bằng độ pH cho da mang lại làn da mịn màng và làm se khít lỗ chân lông. Đây là bộ sản phẩm trị mụn được chứng minh mang lại hiệu quả chữa trị tận gốc cho mụn trứng cá, mụn bọc và những loại mụn cứng đầu khác mà an toàn cho làn da, kể cả da nhạy cảm, khó nuông chiều.

1.Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

 Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam với thành phần là các thảo dược thiên nhiên như trà xanh, hoa cúc, hoa Mộc Lan, hoa Lily trắng,…giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông, kháng khuẩn và ngăn chặn quá trình suy thoái Collagen.




Sữa rửa mặt Sakura giúp loại bỏ hơn 99‰ vi khuẩn gây mụn trên da, giúp hạn chế phát sinh hay lây lan của mụn, tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả, mang lại làn da sáng mịn màng. Giúp làm cân bằng lại độ pH trên da làm cho da mềm mịn. Bạn cũng có thể dùng sữa rửa mặt Sakura như một loại san phẩm tẩy trang, sẽ lấy hết lớp trang điểm trên da giúp da thông thoáng.

2. Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream



Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream với chiết xuất từ hoa Phong Lữ, hoa Anh Đào và nhiều thảo dược khác giúp điều trị mụn hiệu quả mà không gây kích ứng da.

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream hoạt động theo cơ chế thâm nhập trực tiếp vào lỗ chân lông, kiểm soát và loại bỏ các độc tố, vi khuẩn gây mụn, giúp trị hầu hết các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu trắng, mụn đầu đen,..

 Ngoài ra, Sakura Acne Clearing Cream  con giúp tăng cường khả năng kháng viêm, ngăn ngừa mụn tái phát, giúp se khít lỗ chân lông, điều hòa dầu nhờn trên da mặt, hỗ trợ trị sẹo và vết thâm sau mụn, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng.

 Hướng dẫn sử dụng Bộ sản phẩm kem trị mụn Sakura

Bước 1: Sau khi làm ướt da mặt, lấy một lượng vừa đủ Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam thoa lên tay tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng lên mặt. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Dùng 2 lần/ ngày.

Bước 2: Lấy một lương Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream chấm lên các nốt mụn hoặc thoa lớp kem mỏng lên vùng da bị mụn. Có thể sử dụng 2 lần mỗi ngày sau khi rửa mặt với sữa mặt Sakura.

Bộ kem trị mụn Sakura – giải pháp cho làn da mụn Bộ kem trị mụn Sakura – giải pháp cho làn da mụn Reviewed by Nặc danh on 23:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.