Cách trị nám tự nhiên hiệu quả chưa từng có


Nám da là kẻ thù khiến chị em không lúc nào không e ngại bởi điều trị được tận gốc chúng rất khó. Tuy nhiên, nếu như kiên trì thực hiện những cách trị nám tự nhiên mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp các bạn có được làn da mịn màng nhanh chóng nhất. Hãy cùng khám phá nhé!

Cách trị nám tự nhiên với chuối




Chọn chuối chín vừa để mang lại kết quả tốt nhất. Chuối có thể chữa các vết nám trên da nhờ các vitamin B6, B12, và các khoáng chất có lợi cho da giúp da trắng mịn. Bạn hãy dùng 1 quả chuối say nhuyễn và trộn với 1 cốc sữa chua, bôi lên vùng da bị nám, vết nám sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn thực hiện đều đặn 3 lần 1 tuần.

Cách trị nám tự nhiên với hành tây




Hành tây có tác dụng làm sạch và se khít lỗ chân lông bởi trong hành tây chứa nhiều chất kháng viêm, vitamin A,B,C và các khoáng chất có khả năng chăm sóc da, tẩy sạch da. Nó cực kỳ hữu hiệu nếu như bạn muốn điều trị dứt điểm nám. Bạn hãy dùng hành tây đã ngâm giấm đem xay thành một hỗn hợp nhuyễn sau đó đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi sau đó rửa sạch với nước ấm.

Cách trị nám tự nhiên bằng đậu xanh




Đây được xem là một cách làm hữu hiệu để loại bỏ nám da. Bởi loại hạt này chứa rất nhiều các dưỡng chất như kali, vitamin A,E,C,K,..có công dụng tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng cho làn da và hỗ trợ điều trị nám hiệu quả. Lấy 5 thìa đậu xanh đã được luộc chín đem nghiền nhuyễn sau đó thêm một chút nước để tạo thành một hỗn hợp sệt và đắp lên chỗ bị nám trong 15 phút rồi các bạn rửa lại bằng nước nhé!


 Kem đặc trị nám, dưỡng trắng da ban đêm Sakura Whitening Night Cream là giải pháp tối ưu loại bỏ nám, tàn nhang, đốm nâu, cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết bảo vệ da khỏ tác động của tia UV, phục hồi da hư tổn, cấp ẩm giúp cải thiện tăng sinh Collagen cho da đàn hồi, săn chắc.

Sau khi làm mờ vết sạm nám, Sakura Whitening Night Cream tác động cải thiện sắc tố, làm mờ các vết thâm do mụn để lại từ đó làm đều màu da. Đồng thời, chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm, dưỡng trắng, mịn da từ từ.

Mai Hân là một trong những nhà phân phối chính thức của mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thị trường, Mai Hân đã giúp hàng ngàn phụ nữ Việt khắc phục những khiếm khuyết của làn da và cơ thể, để trở nên đẹp và quyến rũ hơn. Mua kem giảm nám, trắng da ban đêm Sakura Whitening Night Cream tại Mai Hân bạn sẽ được nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cách trị nám tự nhiên hiệu quả chưa từng có Cách trị nám tự nhiên hiệu quả chưa từng có Reviewed by Nặc danh on 20:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.