3 cách trị nám da đơn giản với chuối xanh


Nám da là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ bước qua tuổi 30. Nám da gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của làn da. Sau đây, mình xin mách 3 cách trị nám da đơn giản với chuối xanh, hi vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng tạm biệt nám da.



 Cách trị nám da với chuối xanh + lá bạc hà 

 Nguyên liệu: 

 – 10 g lá bạc hà 
 – 2 quả chuối xanh.

 Cách làm: Chuối xanh và lá bạc hà rửa sạch, cắt nhỏ và cho vào máy sinh tố. Xay nhuyễn đến khi 2 nguyên liệu thành bột mịn, tiếp theo đáp hỗn hợp vừa có được lên vùng da bị nám từ 10 đến 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

 Nên chăm chỉ thực hiện đều đặn cách trị nám da này 3 lần/tuần. Bạn sẽ cảm nhận được thay đổi của làn da vết nám sẽ mờ đi trông thấy, làn da trắng sáng và tươi trẻ hơn. 

 Chuối xanh + Sữa chua

 Nguyên liệu:

 – 1 quả chuối xanh 
 – 1 hộp sữa chua không đường

 Cách làm: 

 – Chuối cắt nhỏ, cho vào máy xay, xay nhuyển sau đó cho tiếp tục 1 hủ sữa chua không đường vào tiếp tục say thêm 1 2 phút cho hỗn hợp trộn đều vào nhau. Đắp hỗn hợp vừa có được lên vùng da bị tổn thương. 

 Đắp khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Bạn nên vận dụng thủ pháp này khoảng 2 lần/tuần. 

 Cách trị nám da với chuối xanh + Nước ép cam

 Nguyên liệu: 

 – 3 thìa cafe nước cam ép
 – 1 quả chuối xanh 

 Cách làm: 

 – Cắt nhỏ chuối và cho vào máy xay mịn. Trộn nước ép cam vào chuối đã xay sau đó đắp lên vùng da bị nám.

 – Để mặt nạ này lưu lại trên da trong khoảng 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước. Mặt nạ này sẽ giúp làm mờ các vết nám trên da, giúp dưỡng da mịn màng.

3 cách trị nám da đơn giản với chuối xanh 3 cách trị nám da đơn giản với chuối xanh Reviewed by Nặc danh on 19:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.