Hot! Cách giảm mỡ bụng từ trà xanh đúng cách

Cách giảm mỡ bụng từ trà xanh là phương pháp khá phổ biến giúp phụ nữ lấy lại vòng eo thon gọn và săn chắc. Tuy vậy rất nhiều người vì thiếu hiểu biết đã lạm dụng trà xanh với mong muốn giảm cân siêu tốc, không những không mang lại kết quả tốt mà còn nguy hại đến sức khỏe như mất ngủ, đau bụng, buồn nôn, đi tiểu nhiều hay suy giảm chức năng hệ tiêu hóa…

Dùng trà xanh giảm mỡ bụng như thế nào để không chỉ mang lại hiệu quả tích cực mà còn phát huy được các tác dụng chống oxy hóa, tốt cho hệ tim mạch, làm đẹp da… của trà xanh? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây  để yên tâm hơn khi quyết định giảm mỡ bụng bằng phương pháp này nhé!



Lợi ích khi giảm mỡ bụng bằng trà xanh

Trà xanh được nhiều người biết đến là một thức uống tự nhiên tuyệt vời. Bên cạnh tác dụng thanh nhiệt giải độc, đối với sức khỏe trà xanh còn giúp chống oxy hóa, tốt cho hệ tim mạch, chống lại bệnh ung thư, điều hòa huyết áp… Ngoài ra trà xanh còn có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa da, xóa mờ quầng thâm, nám da, làm sạch da…

Đối với giảm mỡ bụng, sử dụng trà xanh mang lại nhiều ưu điểm:

Trong trà xanh có chứa EGCG giúp chị em giảm bớt cảm giác thèm ăn.
Sử dụng trà xanh sau bữa ăn có tác dụng giúp cơ thể chỉ hấp thu 30% lượng thức ăn nạp vào, từ đó làm giảm quá trình tích tụ mỡ.

Trà còn chứa cafein thúc đẩy quá trình tiêu hóa ở dạ dày, phân giải mỡ nhanh chóng đặc biệt là các vùng tích tụ nhiều mỡ như vùng bụng.

Sử dụng trà xanh đều đặn có thể đốt cháy 100 Calo mỗi ngày.

Giảm mỡ bụng bằng trà xanh là phương pháp tự nhiên rất đơn giản, có tính an toàn và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều thuốc hỗ trợ giảm cân hay phẫu thuật thẩm mĩ.

Giảm mỡ bụng bằng trà xanh đúng cách

Sử dụng trà xanh là thức uống mỗi ngày giúp phái đẹp giảm đi lượng mỡ thừa vùng bụng một cách đáng kể. Chị em có thể thêm một vài nguyên liệu để tăng hương vị và hiệu quả của trà xanh trong khi sử dụng.

Chuẩn bị nguyên liệu:

Trà xanh tươi: 200 gram
Nước sôi già: 2,5 – 3 lít
Chanh tươi: 1 quả

Cách thực hiện:

Trà xanh rửa sạch, ngâm qua nước muối loãng rồi vò nhẹ, cho vào bình pha.
Đổ 0,5 lít nước sôi già vào bình để tráng chè rồi chắt lấy nước đổ đi.

Cho nốt phần nước sôi còn lại vào bình trà, đậy nắp khoảng 20 phút.

Gạn lấy nước trà, bỏ đi phần bã, vắt thêm chanh để tăng hương vị cho trà. Có thể thêm đá khi sử dụng vào mùa hè để giải khát.

Sau khi pha trà bạn còn lại hơn 2 lít nước, dùng uống thường xuyên mỗi ngày để mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất.

Lưu ý khi dùng trà xanh giảm mỡ bụng

Để tránh việc sử dụng trà xanh tiêu mỡ không đúng cách hay quá lạm dụng trà xanh vì muốn có hiệu quả nhanh, bạn cần ghi nhớ những lưu ý sau:

Không nên uống trà xanh vào lúc đói, thời điểm thích hợp là sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Không sử dụng trà xanh hoàn toàn thay cho nước lọc, bạn vẫn cần sử dụng nước lọc với một lượng nhất định để giúp thanh lọc cơ thể và không làm ảnh hưởng tới các hoạt động khác của cơ thể.
Chỉ nên sử dụng trà xanh tươi và tự pha chứ không dùng trà xanh đóng chai bởi thành phần và chất bảo quản trong các loại đồ uống đóng chai thường gây hại cho cơ thể.

Với những chị em bị mắc các bệnh dạ dày, bệnh gan, phụ nữ đang cho con bú tốt nhất chưa nên sử dụng phương pháp này sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị bệnh hay sự tiết sữa cho bé.
Ngoài việc sử dụng trà xanh, chị em cũng nên tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý để cải thiện và duy trì vòng em thon gọn.

Vóc dáng thon gọn, dẻo dai là mong muốn của tất cả các cô gái, tuy vậy bạn phải thật tỉnh táo để lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng an toàn. 

Đặc biệt, giảm mỡ bụng đúng cách là nguyên tắc mà bạn luôn phải ghi nhớ khi áp dụng bất kì phương pháp nào, kể cả khi giảm mỡ bụng từ trà xanh. Bên cạnh đó, vận động tích cực và chế độ dinh dưỡng hợp lí là những yếu tố vô cùng quan trọng để bạn giảm cân và giảm béo bụng hiệu quả.

Chúc bạn thành công tìm lại vóc dáng mơ ước, hãy giúp các cô gái có cùng mong muốn với bạn tìm thấy phương pháp này bằng cách like và share bài viết nhé!
Hot! Cách giảm mỡ bụng từ trà xanh đúng cách Hot! Cách giảm mỡ bụng từ trà xanh đúng cách Reviewed by Nặc danh on 19:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.