Những thói quen đơn giản tốt cho làn da mọi phụ nữ nên biết

Không cần phải nhờ bàn tay kỳ diệu của bác sỹ phẫu thuật, chỉ cần thay đổi thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn trẻ lâu hơn, làm chậm quá trình lão hóa, đặc biệt là làn da của bạn sẽ mịn màng và tươi trẻ.

1. Uống trà xanh vào buổi sáng

Trà xanh được biết đến là một thức uống rất tốt cho cơ thể. Một tách trà xanh vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn giảm nguy cơ ung thư, viêm thấp khớp, hỗ trợ điều trị bệnh tim,  lợi tiểu, hỗ trợ tiêu hóa, và làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da.

Uống trà xanh mỗi buổi sáng đặc biệt có lợi cho sức khỏe và làn da

Uống trà xanh mỗi buổi sáng đặc biệt có lợi cho sức khỏe và làn da

2. Uống đủ nước

Làn da của bạn đủ nước sẽ mịn màng, đôi môi của bạn đủ nước sẽ căng mọng, cơ thể bạn đủ nước sẽ loại bỏ độc tố. Uống đủ nước mỗi ngày theo tiêu chuẩn là cách tốt nhất để chăm sóc cho làn da và bảo vệ cơ thể của bạn.

Theo các chuyên gia y tế, số lượng nước cần và đủ để bổ sung vào cơ thể trung bình hàng ngày là 2 lít, tương đương với 8 ly lớn. Nước lọc, nước tinh khiết, nước đun sôi để nguội hoặc trà xanh là sự lựa chọn lý tưởng. Nên hạn chế nước ngọt, nước có chất kích thích.

3. Thay thế thức ăn vặt bằng trái cây

Thay vì ăn bánh, kẹo, sô cô la, .. nên tăng lượng trái cây, hoa quả giúp làn da mịn màng. Hạn chế ăn đường vì đường sẽ làm lão hóa da nhanh hơn. Nên ăn nhiều trái cây có chứa chất chống oxy hóa: bưởi, lê, dứa, dưa hấu, nho, cam, mận, lựu, ...  

 Hạn chế đồ ăn chất béo, ngọt, ăn nhiều rau quả

Hạn chế đồ ăn chất béo, ngọt, ăn nhiều rau quả 

4. Thường xuyên sử dụng kem chống nắng

Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu 15 mỗi ngày để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím từ mặt trời. Tia UV là nguyên nhân chính khiến các dấu hiệu lão hóa da xuất hiện: nếp nhăn, chảy xệ, thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang.

>>> Xem thêm: Cach su dung mat na giay

5. Đừng thức khuya, ngủ đủ giấc

Ngủ là thời gian cơ thể và làn da của bạn được nghỉ ngơi và phục hồi. Vì vậy, giấc ngủ là rất quan trọng trong cuộc sống. Ngủ quá muộn, ngủ không sâu sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa, làm suy yếu khả năng tái tạo da vào ban đêm. 

6. Tránh căng thẳng

Stress là nguyên nhân hàng đầu của lão hóa sớm. Bởi khi căng thẳng, cơ thể giải phóng ra một hormone làm tăng hoạt động thể chất, nếu kéo dài, cơ thể sẽ trở nên kiệt sức vì năng lượng không đủ để duy trì. Do đó, có sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết chân chim, đường gân, … Thiền, yoga hay dưỡng sinh, .. được xem là một trong những giải pháp tốt khi căng thẳng.  

>>> Xem thêm: Chữa ran da tuoi day thi đơn giản mà hiệu quả

Căng thẳng sẽ làm cho bạn già đi nhanh hơn

Căng thẳng sẽ làm cho bạn già đi nhanh hơn

7. Sống tích cực, vui vẻ

Nụ cười luôn giúp bạn trông trẻ hơn, đặc biệt là cho khuôn mặt. Những người bi quan, u sầu, ảnh hưởng không chỉ bản thân mình mà còn những người xung quanh bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn chán. Do đó, hãy luôn sống tích cực, vui vẻ và thường xuyên cười.

8. Sử dụng kem trắng da, chống lão hóa White Doctors

Kể từ sau 25 tuổi, da đã bắt đầu bước vào tiến trình lão hóa, để ngăn chặn và hạn chế, bạn nên sử dụng một loại kem chống lão hóa. Một trong những loại kem rất hiệu quả hiện nay, là “thần dược” cho nhan sắc tuổi 25 là kem trắng da, chống lão hóa White Doctors. 

>>> Xem thêm: Bí kiếp duong trang da sau khi di bien cho chị em phụ nữ

Kem trắng da chống lão hóa White Doctors

Kem trắng da chống lão hóa White Doctors

Kem trắng da chống lão hóa White Doctors thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Doctors, được hàng ngàn phụ nữ tin dùng vì hiệu quả, chất lượng và an toàn. Kem trắng da chống lão hóa White Doctors có tác dụng làm trắng da, loại bỏ các vết thâm sạm, nám, đồi mồi, tàn nhang, xóa bỏ nếp nhăn, giữ cho da luôn căng mịn và tươi trẻ.      

Những thói quen đơn giản tốt cho làn da mọi phụ nữ nên biết Những thói quen đơn giản tốt cho làn da mọi phụ nữ nên biết Reviewed by Nặc danh on 21:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.