Mách bạn cách trị mụn bằng giấm táo cho da sáng hồng

Nếu đang đau đầu tìm cách trị mụn nhanh chóng thì nàng đừng bỏ qua cách trị mụn bằng giấm táo nhé! Không chỉ làm giảm đau, kháng viêm tiêu sưng nhanh mà làn da còn mịn màng và khỏe khoắn hơn đấy! Cách dùng giấm táo trị mụn cũng vô cùng đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được hết nhé!

Bị mụn hẳn là chẳng ai muốn bởi chúng vô tình tạo nên khuyết điểm, gây mất thẩm mỹ và làm bạn mất tự tin hẳn. Nhưng biết làm thế nào được ngoài việc tìm cách chữa trị khi “chẳng may” trên gương mặt bỗng nhiên xuất hiện các nốt mụn? Cũng không cần chi tiền để mua kem trị mụn làm gì bởi chỉ cần dùng giấm táo hoặc kết hợp với một vài nguyên liệu dễ kiếm khác cũng đủ “tiêu diệt” các nốt mụn đáng ghét rồi.

Cả mụn bọc, mụn trứng cá, mụn ẩn hay mụn đầu đen, mụn cám lì lợm đều có thể áp dụng mẹo trị mụn tại nhà này nhé!





1, Chỉ cần dùng giấm táo để trị mụn

Cách này thích hợp để trị mụn cám và mụn đầu đen. Không cần tốn nhiều thời gian và công sức nàng vẫn có thể “đánh bật” những nốt mụn. Rất đơn giản, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ nàng vệ sinh da sạch sẽ rồi dùng tăm bông chấm một ít giấm táo để bôi lên vùng da bị mụn, để qua đêm và cảm nhận kết quả vào sáng hôm sau nhé!

Bạn sẽ các đầu mụn se lại và bong ra rất dễ dàng loại bỏ, đồng thời lỗ chân cũng se khít hơn.

2, Công thức trị mụn nhanh với giấm táo và dâu tây

Nếu bị mụn bọc, mụn mủ hãy thử cách trị mụn bằng giấm táo và dâu tây xem sao. Cũng không có gì phức tạp, chỉ cần chuẩn bị 3 quả dâu tây đem ngâm rửa sạch rồi nghiền nhuyễn, cho thêm 1 thìa giấm táo trộn đều. Vệ sinh da sạch sẽ và thấm khô, bạn thoa mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên này lên chỗ bị mụn. Lưu lại trên da khoảng 2h thì rửa mặt sạch, hoặc cũng có thể để qua đêm và rửa mặt sạch vào sáng hôm sau.

Thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần các nốt mụn và vết thâm mụn sẽ biến mất.

3, Bí quyết loại bỏ mụn bằng giấm táo và mật ong

Hỗn hợp giấm táo và mật ong sẽ giúp bạn “tống khứ” những nốt mụn trứng cá đau đớn dễ dàng. Hãy lấy 1 thìa giấm táo trộn chung với 1 thìa mật ong nguyên chất rồi bôi lên nốt mụn sau khi đã làm sạch da, massage nhẹ nhàng để gia tăng hiệu quả. Khoảng 20 – 30 phút sau thì rửa mặt sạch bằng nước ấm và bôi nước hoa hồng nhé!

Nhớ thực hiện hàng ngày trong tuần đầu, sau đó giãn ra 3 lần/tuần cho đến khi các nốt mụn biến mất hoàn toàn.
Ngoài trị mụn ra, giấm táo còn có vô vàn công dụng làm đẹp khác mà nàng chưa biết đâu. Mách nhỏ nhé!

5 mẹo làm đẹp với giấm táo

Thu nhỏ lỗ chân lông: Hòa giấm táo và nước theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng hỗn hợp đó để thoa lên mặt.


Làm giảm nhờn: Trộn giấm táo và nước theo tỉ lệ 1:1 rồi cho vào tủ lạnh để dùng dần. Sau khi rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp này lên mặt và massage rồi để khô tự nhiên. Thực hiện hàng ngày sẽ thấy da bớt nhờn, khô thoáng hơn.

Tẩy nốt ruồi: Rửa thật sạch các nốt ruồi để làm chúng mềm mại hơn rồi dùng khăn sạch nhúng nước ấm liên tục chườm vào các nốt ruồi đó ít nhất trong 15 phút. Sử dụng tăm bông mềm nhúng vào nước giấm táo rồi thoa vào vị trí nốt ruồi cần tẩy, để khoảng 15 phút. Thực hiện 4 lần/ngày cho đến khi chiếc nốt ruồi đó biến mất hoàn toàn.

Tẩy trắng răng: Súc miệng bằng dung dịch 1 muỗng giấm táo – 1 cốc nước mỗi buổi sáng giúp làm trắng răng và hơi thở thơm tho hơn.

Phục hồi da bị cháy nắng: Hãy tắm bằng nước pha giấm táo, chúng sẽ giúp duy trì độ cân bằng pH của làn da và làm dịu mát làn da cháy nắng ngay tức thì.
Mách bạn cách trị mụn bằng giấm táo cho da sáng hồng Mách bạn cách trị mụn bằng giấm táo cho da sáng hồng Reviewed by Nặc danh on 19:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.