Bí quyết làm đẹp da hiệu quả từ bí đỏ


Thời gian này bí đỏ đang vào mùa nên bạn hoàn toàn có thể chọn mua cho mình những quả bí đỏ tươi ngon vừa dùng để chế biến những món ăn ngon cho bữa cơm gia đình vừa có thể tận dụng để làm đẹp da hiệu quả tại nhà nữa đấy. Hãy tham khảo bí quyết làm đẹp da từ bí đỏ dưới đây để có thêm kinh nghiệm chăm sóc làn da đẹp hoàn hảo của chính mình nhé.




CÁCH LÀM ĐẸP DA TỪ BÍ ĐỎ

LÀM ĐẸP DA TỪ BÊN TRONG VỚI BÍ ĐỎ

Một làn da đẹp trước hết phải là một làn da khỏe, chính vì vậy việc làm đẹp da từ bên trong đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bên cạnh các thực phẩm khác, bí đỏ chính là thần dược với rất nhiều dưỡng chất giúp bạn nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp ngay từ bên trong hiệu quả lắm nhé. Chỉ cần bạn chăm chỉ bổ sung bí đỏ vào thực đơn hàng ngày của chính mình như nấu canh bí đỏ, uống sữa bí đỏ, ăn bí đỏ hấp ít nhất 3 lần/ 1 tuần sẽ có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa rất tốt.

LÀM ĐẸP DA VỚI BÍ ĐỎ VÀ GIẤM TÁO

Bí đỏ khi được xay nhuyễn mịn kết hợp với một ít giấm táo sẽ là hỗn hợp dưỡng da trắng mịn vô cùng hoàn hảo, không những thế nó còn có tác dụng cân bằng da, giúp da sạch sâu tinh khiết, với mặt nạ làm đẹp da từ bí đỏ và giấm táo, bạn có thể bỏ qua bước tẩy da chết nhé.

Cách làm đẹp da từ bí đỏ và giấm táo đơn giản như sau:

– Chuẩn bị 150g bí đỏ, bạn phải chọn những quả bí đỏ tươi ngon vừa mới hái càng tốt nhé, gọt vỏ, rửa sạch, thái miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn mịn 2 lần, sau đó cho thêm 1 thìa giấm táo, xay 1 lần nữa để có được hỗn hợp bí đỏ – giấm táo sền sệt.

– Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 3 phút, sau đó đắp toàn bộ hỗn hợp lên mặt, nằm yên thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh.

– Thực hiện 3 lần/ 1 tuần nhé.

LÀM ĐẸP DA TỪ BÍ ĐỎ VÀ MẬT ONG

Bí đỏ và sữa chua không đường sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn, hồng hào, căng tràn sức sống đặc biệt có tác dụng dưỡng ẩm cho da cực kỳ hiệu quả nhé.

Cách làm đẹp da từ bí đỏ và mật ong:

– Sử dụng 100g bí đỏ gọt vỏ, rửa sạch, thái miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn mịn với 2 thìa mật ong rừng để có được hỗn hợp làm đẹp da từ bí đỏ đồng nhất.

– Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt 1 lớp, massage theo hướng vòng tròn, sau đó đăp toàn bộ hỗn hợp lên mặt, nằm thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh nhé.

– Thực hiện 2 ngày/ 1 lần để đạt được hiệu quả tối ưu.

LÀM ĐẸP DA TỪ BÍ ĐỎ, SỮA CHUA VÀ DẦU DỪA

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bí đỏ, sữa chua và dầu dừa không chỉ có tác dụng dưỡng trắng, làm đẹp da mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da rất tốt.

Cách làm đẹp da từ bí đỏ, sữa chua và đầu dừa:

– Sử dụng 150g bí đỏ, gọt vỏ, rửa sạch, thái miếng nhỏ, hấp cách thủy, tán nhuyễn rồi trộn với ½ hũ sữa chua không đường, 1 thìa cà phê dầu dừa để có được hỗn hợp làm đẹp da từ bí đỏ khá đồng nhất.

– Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng hết lớp này đến lớp khác cho đến hết, thư giãn trong 20-30 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh, thực hiện 2 ngày/ 1 lần nhé.

Chỉ cần kết hợp bí đỏ và một số nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp cùng cách làm đẹp da từ bí đỏ trên đây là bạn đã có ngay hỗn hợp làm đẹp, dưỡng trắng da cực kỳ an toàn, hiệu quả mà vô cùng tiết kiệm rồi, thật đơn giản phải không nào. Hãy áp dụng ngay để kiểm chứng kết quả do nó mang lại nhé.

Chúc bạn luôn rạng rỡ với làn da đẹp mịn màng căng tràn sức sống nhé.
Bí quyết làm đẹp da hiệu quả từ bí đỏ Bí quyết làm đẹp da hiệu quả từ bí đỏ Reviewed by Nặc danh on 21:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.