Bạn đã dưỡng da an toàn đúng cách chưa?

Trang điểm nhiều khiến cho làn da của các nàng ngày càng trở nên nhạy cảm và cần phải dưỡng da đúng cách hơn bao giờ hết.

Quy trình dưỡng da có thể giống hoặc khác nhau tuỳ vào thói quen và nhu cầu của từng người, ở đây mình sẽ giới thiệu với các bạn 5 bước quan trọng nhất và cốt lõi nhất của việc dưỡng da nhé!

Bước 1: Tẩy trang
Đa số chúng ta đều lầm tưởng rằng bước rửa mặt mới là cần thiết nhất và chẳng quan trọng lắm việc dùng tẩy trang để làm sạch da. Nếu bạn đang như thế thì từ bây giờ hãy thay đổi ngay đi nhé!
Hãy dành chút công sức để chọn ngay cho mình một sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da yêu quý của chính mình, xây dựng tốt lớp nền sạch, mịn cho chính mình nha các cô gái.
Bước 2: Rửa mặt
Có phải cứ rửa mặt nhiều và sử dụng các sản phẩm tẩy mạnh thì sẽ tốt cho da?
Bởi vì, trước khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm hay mặt nạ dưỡng da nào bạn cũng cần làm sạch da trước. Do đó, rửa mặt đóng vai trò cực kì quan trọng. Vì thế, nên lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình, tránh gây kích ứng.
Bước 3: Đắp mặt nạ
Dù bạn sở hữu làn da dầu, khô hay hỗn hợp đều có thể chọn lựa cho mình 1 loại mặt nạ phù hợp nhất với tính chất củ da, giúp cấp nước tức thời, đồng thời mọi hư tổn của làn da sẽ được xoa dịu nhanh chóng, cực kì lành tính và hiệu quả.
Bước 4: Serum dưỡng da
Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ về serum, bởi vì thông thường giá serum khá cao, nhưng hiệu quả mang lại thì hơn cả mong đợi.
Serum chứa rất nhiều khoáng chất, và vitamin với các phân tử siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh chóng, mang lại làn da tràn đầy tươi trẻ và đầy sức sống.
Bước 5: Kem dưỡng da
Với kết cấu lỏng nhẹ hơn kem nhưng hàm lượng nước cao hơn, Lotion có thể thẩm thấu khá nhanh vào da. Sakura được mọi người ưa chuộng với các lợi ích như phục hồi da, chống lão hóa, sáng da…
Ngoài mục đích dưỡng da nếu bạn còn muốn sáng da, trắng da thì có thể lựa chọn sử dụng kem dưỡng để giúp bạn tự tin hơn với làn da trắng mịn rạng rỡ nhé!
Kem dưỡng da ban đêm sakura của Nhật với chiết xuất tự nhiên,giúp an toàn cho da, giúp da trắng hồng chống được các nguy cơ lão hóa. Các bạn có thể mua sản phẩm tại mỹ phẩm Mai Hân.
Mai Hân mỹ phẩm luôn cam kết khẳng định các thương hiệu mỹ phẩm nói chung, kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản nói riêng mà công ty phân phối đều là chính hãng 100%, luôn có tem chống hàng giả của Bộ Công An, đã được Bộ Y Tế TP.HCM cấp phép lưu hành.


Bạn đã dưỡng da an toàn đúng cách chưa? Bạn đã dưỡng da an toàn đúng cách chưa? Reviewed by Nặc danh on 01:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.